Downswing Poker Là Gì? Ảnh Hưởng Của Downswing Trong Poker

Downswing Poker là gì? Đến nay, nhiều người chơi cược vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của thuật ngữ này. Hãy cùng ngồi xuống và tìm hiểu về mối liên hệ giữa cụm từ Downswing và trò chơi Poker nhé. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn có được những góc nhìn mới và vô cùng cần thiết.

Downswing Poker là gì?

Downswing Poker có nghĩa là xác suất thua luôn tồn tại trong các trò chơi may rủi khác. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người chơi cờ bạc.

Xu hướng giảm trong Poker là gì? Chắc hẳn không chỉ bạn mà nhiều người chơi cờ bạc vẫn còn khá bối rối về thuật ngữ này, đặc biệt là những người mới chơi. Người chơi bài có thể hiểu đơn giản là cụm từ ám chỉ hành vi thường xuyên thua cược trong thời gian dài.

Ngay cả những chuyên gia đã chiến đấu với tất cả các loại poker trong một thời gian dài cũng không bị loại khỏi danh sách Downswing. Thậm chí bạn có thể gặp phải tình huống này bất cứ lúc nào dù bạn vừa thắng cược lớn.

Trên thực tế, không ai có thể tính toán chính xác thời gian Downswing kéo dài vài vòng hay một tháng. Để đối mặt với tình trạng này, người chơi cần phải giữ vững tâm lý vững vàng và tránh bị phân tâm bởi những thất bại nhất thời.

Poker Downswing là gì? Ảnh hưởng của Downswing Poker

Nguồn tin từ Go88 cho biết: Một bộ phận lớn người chơi có xu hướng nghi ngờ tính minh bạch của các trang cược online khi rơi vào tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã đứng ra phân tích và giúp người chơi thay đổi suy nghĩ, tìm ra nguyên nhân để có thể tiếp tục yên tâm trải nghiệm trò chơi Poker online.

Tại sao Downswing lại xuất hiện trong Poker?

Chắc chắn rằng khi tham gia chơi game online dù có may mắn hay thông minh thì không ai muốn thua cược. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi phân tích nguyên nhân của Downswing Poker từ ý kiến của đội ngũ chuyên gia:

Lý do 1: Chọn sai phương pháp tập luyện

Sai lầm này thường gặp ở những người mới đặt cược, họ rơi vào tình trạng thua cuộc khi lãng phí thời gian vào phương pháp huấn luyện sai lầm. Cũng trong 1 giờ, nếu bạn chơi trực tiếp chỉ 1 ván thì hình thức online có thể hoàn thành 2 – 3 vòng => Tốc độ chơi Poker Online nhanh hơn.

Vì vậy, những tân binh nên lựa chọn bắt đầu từ kinh nghiệm chơi poker offline trước. Ngay khi bạn đã tích lũy đủ kinh nghiệm, hãy chuyển sang chơi game online để rút ngắn thời gian và kiếm được nhiều tiền hơn.

Lý do 2: Cố chấp tháo gạc

Nếu chỉ thua 1 ván thì có thể coi là trường hợp người chơi cờ bạc kém may mắn, nhưng nếu thua nhiều lần thì chắc hẳn đến từ một điều gì đó khác chứ không phải do may mắn. 80% người chơi cờ bạc đều bướng bỉnh. Nếu thua, họ muốn thoát khỏi nên thường đặt mình vào thế bị động.

Tâm lý người chơi lúc này gần như không còn tỉnh táo, dễ hấp tấp, hấp tấp dẫn đến những quyết định đi/rời sai lầm. Lời khuyên từ chính người chơi Poker, hãy dừng ngay suy nghĩ này và dành cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý trước khi quay trở lại.

Poker Downswing là gì? Ảnh hưởng của Downswing Poker

Lý do 3: Hiện tượng tất yếu của Downswing Poker

Những người theo dõi hướng dẫn nạp tiền Go88 chia sẻ: Lý do này đã được kiểm chứng bởi đội ngũ chuyên gia. Càng chơi nhiều, bạn càng có nhiều khả năng gặp phải Downswing. Đây dường như là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với người đặt cược. Ngay cả những người chơi Poker hàng đầu thế giới cũng có lúc thua quá lâu và không thể phục hồi.

Lý do 4: Tập trung quá nhiều vào việc thắng thua

Nhóm người chơi cờ bạc dễ bị Downswing nhất là những người quá chú trọng đến việc thắng thua khi chơi Poker. Nhiều người chơi phải sử dụng gần hết số vốn của mình mới bắt đầu thấy được cơ hội chiến thắng. Vì vậy, hãy luôn điều tiết tốt cảm xúc của mình, đừng nản lòng khi thường xuyên gặp phải chuỗi thua lỗ.

Lý do 5: Suy nghĩ sai lầm về xác suất chiến thắng

Quá tự tin vào khả năng chiến thắng đôi khi chính là nguyên nhân của Downswing Poker. Mặc dù anh ấy đã thắng 90% số trận trước đó nhưng 10% kết quả khác đã xảy ra. Nếu muốn nhận được phần thưởng từ nhà cái, bạn phải tập trung cao độ và đưa ra chiến lược phù hợp vào đúng thời điểm.

Poker Downswing là gì? Ảnh hưởng của Downswing Poker

Làm thế nào để tránh Downswing trong Poker

Giải pháp của bạn là gì nếu bạn gặp phải một cú Downswing? Ngồi im chờ vận may quay trở lại? Thay vì đặt mình vào thế bị động, hãy tìm cách xử lý và phòng ngừa cho mình thông qua những gợi ý dưới đây:

Tính toán chính xác tỷ lệ trúng thưởng

Bản chất của Downswing Poker là gì? Trên thực tế, Downswing là một sự khác biệt. Nếu người chơi tránh chạm vào lỗi này chắc chắn sẽ không rơi vào tình trạng thua liên tục. Cách duy nhất là tính toán chính xác trong một khoảng thời gian tỷ lệ thắng là bao nhiêu?

Các dữ liệu cần thiết để tính tỷ lệ trúng thưởng trong một đơn vị thời gian nhất định bao gồm:

  • Trò chơi đã được chơi
  • Số tiền thắng
  • Số giờ chơi
  • Số trận thắng

Áp dụng công thức trừ phần trăm tính trên từ 100% sẽ cho kết quả như sau để người chơi điều chỉnh số lượng ván chơi vừa đủ. Theo số liệu được các chuyên gia tính toán trước đó:

  • Dành cho bậc thầy: 50.000 tay
  • Đối với người mới: 100.000 tay trở lên

Duy trì số lần đặt cược hợp lý

Tất cả những người chơi kỳ cựu đều đồng ý rằng họ chỉ nên chơi Poker trong một giới hạn nhất định. Xây dựng một kế hoạch rõ ràng và thực hiện nó một cách hợp lý. Nếu mục tiêu hôm nay là 20 trận, chơi đủ phải dừng ngay.

Nhiều người quá phấn khích vì đang thắng và cố gắng đặt cược nhiều hơn nên mất kiểm soát số vốn cược của mình. Khi bạn mất tất cả và nhìn lại, bạn không biết số tiền đó đã đi đâu, nguyên nhân phổ biến của Downswing Poker là gì.

Quản lý tài chính rất quan trọng, là cách duy nhất để người chơi cờ bạc tự bảo vệ mình khỏi tình trạng thiếu vốn. Hãy xác định giới hạn đặt cược của mình cho phù hợp, đừng để nó đi quá xa.

Poker Downswing là gì? Ảnh hưởng của Downswing Poker

Xem xét kỹ các ván bài trước

Một trong những cách quan trọng giúp người chơi tránh và vượt qua giai đoạn Downswing là phân tích kỹ các ván bài trước đó. Ngay khi gặp phải chuỗi 3 trận thua liên tiếp, hãy chậm lại để suy ngẫm về vấn đề, cần biết thất bại là do sai chiến thuật hay do kém may mắn.

Đầu tiên, hãy xem lại ván bài của người chơi để lọc ra những lỗi, điểm yếu trong từng chiến lược được sử dụng. Tâm lý bình tĩnh và hành động chậm rãi giúp người đánh bạc nhanh chóng nhận ra vấn đề mình đang gặp phải.

Đừng quên, để thành công, ngoài những kiến thức cơ bản về luật poker và cách đặt cược thì bạn còn cần phải học. Thường xuyên tích lũy thêm kinh nghiệm và lắng nghe những góp ý của người chơi khác để nâng cao chuyên môn của mình.

Sẵn sàng giảm tiền đặt cược

Cách ngăn chặn Downswing Poker là gì? Quyết định thông minh để bảo vệ tài khoản ngân hàng của bạn và giảm thiểu rủi ro là sẵn sàng giảm số tiền đặt cược của bạn. Cụ thể, người chơi giảm số tiền đặt cược hoặc trực tiếp rời khỏi cuộc chơi nếu thấy tỷ lệ thắng thấp.

Ví dụ, một con bạc dự định chơi 50 ván với số vốn là 5.000.000 đồng nhưng lại thua. Sau đó ở lượt tiếp theo, giảm dần giới hạn xuống 3.000.000đ nhưng giữ nguyên số lượng trò chơi. Khi bạn chỉ sử dụng một số tiền nhỏ thì khả năng thua lỗ nặng cũng giảm đi đáng kể.

Lưu ý: Cách phòng ngừa này chỉ áp dụng hiệu quả trong trường hợp người chơi cảm thấy thất bại liên tiếp. Ngược lại, khi tìm được nguyên nhân thua và có những sửa chữa kịp thời thì bạn vẫn có thể chơi như dự định ban đầu.

Poker Downswing là gì? Ảnh hưởng của Downswing Poker

Chọn thời gian nghỉ ngơi hợp lý

90% người chơi lựa chọn giải pháp phòng tránh Downswing một cách hiệu quả và an toàn là ngừng chơi. Đôi khi nghỉ ngơi một thời gian không phải là suy nghĩ tiêu cực nhưng lại là quyết định sáng suốt nhất vào lúc này.

Trong thời gian này, hãy tái tạo năng lượng và sảng khoái tinh thần, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp. Đừng để sự thiếu kiểm soát và háo hức giành chiến thắng trở thành tác nhân gây ra Downswing khi chơi Poker online.

Chúng ta vừa phân tích và làm rõ câu hỏi Downswing Poker là gì. Những kiến thức trong bài viết này sẽ giúp người chơi tự phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro khi vướng vào cơn ác mộng mang tên Downswing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *