All In Poker Là Gì? Luật All In Trong Poker Theo Số Lượng Người Chơi

All in Poker giúp người chơi giành được số tiền rất lớn. Hãy tìm hiểu ngay All in Poker là gì cùng những cách chơi all-in hiệu quả nhất từ những người chơi giỏi nhất thế giới .

All in Poker là gì?

Theo for88, All-in Poker là một cách chơi mà người cược cược tất cả số tiền của mình. Các bàn cược thường sẽ quy đổi và sử dụng Chips và Pots (nơi đặt Chips).

Cách chơi này không còn xa lạ với những người chơi Poker chuyên nghiệp. Nó thậm chí còn là một hành động bình thường trong các vòng khác ngoài Watch/Call/raise/Fold.

Tuy nhiên, All-in là một cách chơi khá mạo hiểm nên bạn cần phải cẩn thận. Người chơi thua sẽ mất hết vốn. Trong trường hợp bạn là người giàu nhất trong bàn, số tiền chênh lệch sẽ được trả lại. Tuy nhiên, chơi All in in Poker vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro trong trò chơi may rủi.

Ngược lại, cách chơi này cũng có thể mang lại chiến thắng vang dội. Trước đây đã có rất nhiều trò chơi xuất hiện lệnh All-in với giá trị hàng triệu đô la. Cược rủi ro thường sẽ mang lại lợi nhuận lớn. Bước vào bàn cược Poker đồng nghĩa với việc nhận tất theo thứ tự sẽ xuất hiện liên tục.

Luật All in trong Poker theo số lượng người

Số lượng Chips (vốn) cược từ mỗi ván bài trên bàn cược luôn khác nhau. Vì thế khi chơi All In sẽ có sự chênh lệch về số lượng được đưa vào Pot. Vì vậy, cần có quy tắc chia sẻ tiền thưởng rõ ràng để tránh khiến người chơi giàu hơn gặp bất lợi. Như sau:

Bàn cược có hai người

Nếu chỉ có hai người chơi đối mặt trực tiếp với nhau thì việc chia tiền thưởng khá dễ dàng. Khi cả hai người chơi quyết định chơi All in Poker , số chip đặt trong pot của mỗi bên bằng với số chip mà tay bài nhỏ hơn có.

Ví dụ: Người thứ nhất sở hữu 100 chip, người thứ hai sở hữu 50 chip. Khi cả hai đồng ý All-in, mỗi người sẽ đặt 50 chip vào Pot. Ai thắng sẽ nhận được tổng cộng 100 chip này cho mình.

Bàn cược từ 3 người trở lên

Trong trường hợp có nhiều người chơi thì lệnh Poker All in phức tạp hơn một chút. Mỗi người có số chip khác nhau, có nghĩa là bàn phải được sắp xếp thành các ô phụ.

Ví dụ: Một bàn chơi poker có 4 người tham gia: A, B, C, D. Số chip còn lại như sau: A có 150 chip, B có 60 chip, C có 100 chip và D có nhiều nhất là 200 chip.

Khi mọi người chọn All-in, tổng tiền cược được chia thành 3 3 Side pot riêng biệt như sau:

  • Side pot I: Mỗi người đặt 60 chip. Con số này được tính dựa trên tổng số vốn của người B, tổng là 60*4 = 240 chip.
  • Side pot II: Người A, C và D cược vào 40 chip (vì C chỉ còn 40 chip). Tổng cộng là 40 * 3 = 120 chip.
  • Side pot III: Người A và D đặt 50 chip (vì A chỉ còn 50 chip). Tổng cộng là 50 * 2 = 100 chip.
  • Do đó, chỉ còn D còn 50 chip chưa cho vào Pot.

Việc rút bài vẫn diễn ra bình thường nhưng các lệnh hành động đều là Séc cho đến hết vòng chơi. Sau đó bắt đầu lật bài và xác định thắng thua theo All in Poker như sau:

  • Side pot I:: Cả 4 người chơi so bài, ai thắng sẽ nhận được toàn bộ số chip trên tay (240).
  • Side pot II: Người chơi A, C và D so bài, người thắng sẽ nhận được tất cả chip (120).
  • Side pot III: Người A và D so sánh, bên thắng nhận được thêm tổng số chip tại đây (100).

Một số điều cần lưu ý khi All in trong Poker

Kinh nghiệm tổng hợp của những người chơi tại for88n.com cho biết, Poker đầy tính chiến thuật và chiến thắng nên đòi hỏi người tham gia phải hết sức cảnh giác. Bạn có thể đưa ra lệnh All in ở bất kỳ vòng nào khi đến lượt của bạn. Tuy nhiên, người chơi cần chú ý những điểm sau nếu muốn vào thành công:

  • Cho dù bạn còn lại bao nhiêu chip, bạn vẫn có quyền All-in trong Poker .
  • Đôi khi được vào là số lẻ của người khác, đừng coi đó là niềm tự hào.
  • Một số người cược liên tục tham gia, vì vậy hãy bình tĩnh.
  • Nếu chưa có 5 lá bài, bạn cũng đừng vội nghĩ bài của mình xấu mà hãy xòe bài ngay.
  • Hãy sử dụng đúng cách để chơi bài tẩy, lá bài này sẽ giúp bạn kiếm được tiền trên toàn bộ số tiền cược của mình.

Vậy là qua bài viết đã giải đáp All in Poker là gì? All in Poker được biết đến như một cách chơi ăn cả ngã về không. Vì vậy, người chơi quyết định làm mọi thứ cần thiết cần phải suy nghĩ về chiến lược và chiến lược chiến đấu hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *