TOP 5 Sòng Bạc Nổi Tiếng Ở Pháp Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

So với phần còn lại của thế giới, bối cảnh sòng bạc hiện đại ở Paris còn khá non trẻ. Trong khi Pháp có luật cờ bạc và sòng bạc rất nghiêm ngặt trong thế kỷ qua, chính quyền đã mở cửa cho các sòng bạc ở Paris trong vài năm qua, điều đó có nghĩa là nước này đang cạnh tranh với ngành công nghiệp trò chơi hiện đang bão hòa cao của châu Âu. Dưới đây là một số sòng bạc nổi tiếng ở Pháp, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Club Circus Paris

Theo hi88, mặc dù Club Circus Paris có số lượng máy chơi game hạn chế nhưng 31 trò chơi trên bàn và 19 bàn poker đã bù đắp cho thực tế này. Xét về các trò chơi có sẵn, Club Circus là sòng bạc lớn nhất ở Paris, mặc dù bản thân nơi này chỉ rộng 1.800 feet vuông. Ngoài ra còn có quán bar và nhà hàng dành cho những người muốn giải khát giữa các buổi chơi game. Nằm dọc theo đại lộ Murat, Club Circus khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Parc des Princes, Roland-Garros, trường đua ngựa Longchamps. Điều này làm cho nó trở thành một điểm đến phổ biến đối với người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Club Barrière

27 bàn chơi bạc, 14 bàn poker và một số máy đánh bạc trải khắp sòng bạc Club Barrière rộng 1.300 foot vuông. Nó cũng nổi tiếng nằm trong một tòa nhà mang tính biểu tượng, Hotel Barrière le Fouquet gần Khải Hoàn Môn. Địa điểm này trước đây là địa điểm của Câu lạc bộ Hàng không de France, trước đây là một trong những cơ sở đánh bạc lâu đời nhất trong thành phố. Lịch sử đằng sau Club Barrière khiến nơi đây trở thành một địa điểm nổi tiếng đối với những người đam mê poker trên toàn thế giới. Điều đó khiến nơi đây trở thành địa điểm phổ biến cho các giải đấu poker.

Club Paris Elysées

Theo tìm hiểu của những người biết cách chọn cửa cược xóc đĩa, với diện tích hơn 23.000 feet vuông, Club Elysées dễ dàng trở thành sòng bạc lớn nhất trong thành phố. Điều này có nghĩa là 23 bàn chơi game của nó cách nhau khá xa. Ngoài ra còn có đủ chỗ cho một nhà hàng đẳng cấp thế giới không chỉ phục vụ ẩm thực Pháp mà còn cả ẩm thực quốc tế. Nằm dọc theo Rue de Marbeuf, Club Elysées cũng là sòng bạc đầu tiên chính thức mở cửa ở Paris theo luật chơi game mới thoải mái.

Club Montmartre

Với diện tích 10.800 feet vuông, Club Montmartre là sòng bạc lớn thứ hai ở Paris trong thành phố. Nó có 18 bàn chơi game dành cho các loại bài poker khác nhau. Tọa lạc tại Rue de Clichy, sòng bạc còn được trang bị quầy bar đầy đủ dịch vụ. Club Montmartre có kế hoạch mở một phòng thi đấu chuyên dụng, nhấn mạnh sự phổ biến ngày càng tăng của các trò chơi bài trong thành phố.

Imperial Club Paris

Bạn sẽ tìm thấy Imperial Club Paris tại Phòng trưng bày Massena, tại trung tâm mua sắm giữa Avenue de Choisy và Boulevard Massena. Trong khi Club Elysées là câu lạc bộ chơi game đầu tiên mở tại thành phố thì Imperial Club là câu lạc bộ thứ hai. Trong phạm vi 9.500 feet vuông, bạn sẽ chỉ tìm thấy 4 bàn dành riêng cho poker. Ngoài ra còn có quầy bar đầy đủ dịch vụ, nhiều dịch vụ ăn uống và chỗ đậu xe rộng rãi.

Đây chỉ là một số sòng bạc nổi bật nhất mà bạn có thể tìm thấy trong thành phố. Mặc dù Paris được biết đến rộng rãi như một thành phố có bề dày lịch sử nhưng thành phố này cũng có rất nhiều điều thú vị về trò chơi sòng bạc hiện đại.

Trên đây là tổng hợp thông tin một số sòng bạc nổi tiếng ở Pháp mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *