Thùng Phá Sảnh Là Gì? Mẹo Chơi Bài Poker Để Có Thùng Phá Sảnh

Thùng phá sảnh là một trong những bộ bài mạnh nhất trong Poker, có khả năng chiến thắng cao. Sở hữu bộ bài này giúp bạn kiếm được lợi nhuận lớn và khiến đối thủ phải dè chừng. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn Thùng phá sảnh là gì cũng như kinh nghiệm chơi Poker để có được Thùng phá sảnh từ các chuyên gia trong cộng đồng cược.

Thùng phá sảnh là gì?

Thùng phá sảnh là thuật ngữ được sử dụng trong trò chơi Poker để chỉ một ván bài đặc biệt mạnh gồm năm lá bài liên tiếp cùng chất. Trong Poker, người sở hữu Thùng phá sảnh là người sở hữu một ván bài mạnh và đẹp. Để có Thùng phá sảnh, người chơi phải đáp ứng hai điều kiện cơ bản:

  • Số : Bài của bạn phải bao gồm 5 lá bài có giá trị số tăng dần, tạo thành một chuỗi, tương tự như cách tạo thành một sảnh trong trò Poker.
  • Bộ bài : Phải bao gồm 5 lá bài cùng chất, tạo thành một chuỗi các lá bài cùng chất, tương tự như cách tạo thành một bộ sảnh trong trò Poker.

Để có được Thùng phá sảnh, bạn phải đáp ứng cả hai điều kiện trên. Nếu thiếu bất kỳ điều kiện nào, bài đó không được coi là Thùng phá sảnh.

THÙNG PHÁ SẢNH LÀ GÌ?

Vì nó đòi hỏi sự kết hợp của cả 5 lá bài và đáp ứng được hai điều kiện trên nên Thùng phá sảnh thường là hiện tượng hiếm gặp. Để có được Thùng phá sảnh, người chơi phụ thuộc rất nhiều vào may mắn. Khi có được hand này, nó sẽ là một lợi thế lớn trong trò chơi.

Nghĩa của Thùng phá sảnh là gì?

Những người tham gia nạp tiền UK88 chia sẻ: Nếu bạn đang cầm Thùng phá sảnh trên tay, thì may mắn có lẽ đang đến. Chắc chắn với Thùng phá sảnh Poker này, bạn sẽ phát triển và đạt được chiến thắng.

Nói cách khác, Thùng phá sảnh Poker này có thể giúp bạn tăng sự tự tin rất nhiều. Ngay cả khi bạn là người mới và không có kinh nghiệm, chiến thắng cũng trở nên dễ dàng hơn:

  • Thùng phá sảnh Tay bài Poker mạnh nhất được định nghĩa là một bộ bài cùng chất và được đánh số từ 10 đến A.
  • Ngược lại, Thùng phá sảnh nhỏ nhất sẽ theo thứ tự từ A đến 5. Bộ bích sẽ được coi là bộ nhỏ nhất.

Thùng phá sảnh ăn bao nhiêu

Thùng phá sảnh ăn bao nhiêu lá bài? Theo người chơi, khi tính toán các lá bài có A, sẽ cộng thêm 1 số nữa và công thức tính là:

Số ván bài = Số người chơi x Số ván bài có quân Át của người chơi – Tổng số quân Át trên bàn.

Cụ thể, thể lệ tính điểm như sau:

  • Người chơi không có quân Át sẽ mất 4 điểm.
  • Người chơi có 2 quân Át sẽ được thêm 4 điểm.
  • Người chơi có 3 quân Át sẽ được thêm 8 điểm.
  • Người chơi có bộ 4 quân Át sẽ được 16 điểm.

Thùng Phá Sảnh Là Gì? Cách Chơi Thùng Phá Sảnh Đơn Giản

Ngoài ra, còn có những trường hợp tính điểm đặc biệt khác như sau:

  • Tứ quý ở ván bài cuối cùng sẽ thắng 4 điểm từ mỗi người chơi tại bàn.
  • Bộ tứ ở giữa sẽ thắng toàn bộ 8 điểm của người chơi.
  • Ván đầu tiên của trò chơi giúp người chơi giành được 3 điểm.
  • Thùng phá sảnh ở nhánh cuối cùng cho tổng cộng 5 điểm.
  • Thùng phá sảnh ở nhánh giữa cho tổng cộng 10 điểm.
  • Một bộ ba ở giữa được tính 2 điểm.
  • Ba hội trường cho 6 điểm.
  • Bộ ba giống nhau được 6 điểm.
  • Nếu có 5 đôi, người chơi sẽ nhận được 6 điểm.
  • Có 12 lá bài cùng chất, có giá trị là 12 điểm.
  • Có 13 lá bài cùng chất, tổng giá trị là 26 điểm.
  • Dragon Hall cho 60 điểm.
  • Các lượt tung Dragon Hall cùng lúc sẽ mang lại tới 1000 điểm.

Thùng phá sảnh và tứ quý cái nào lớn hơn?

Nguồn tin từ nhà cái uk88 cho biết: Nhiều người chơi cược tự hỏi bộ nào lớn hơn, Thùng phá sảnh hay tứ quý? Cần lưu ý rằng cả hai bộ bài này đều mang lại giá trị lớn trong các trò chơi bài. Người chơi chỉ cần có một trong hai kết hợp này là có cơ hội chiến thắng rất cao. Tuy nhiên, do các đặc tính khác nhau, bộ bài Poker straight flush thường được định giá cao hơn bộ tứ quý. Do đó, Thùng phá sảnh có thể được coi là lớn hơn bộ tứ quý.

Kinh nghiệm chơi poker để có được Thùng phá sảnh

Chúng tôi tổng hợp 3 kinh nghiệm chơi Poker để có Thùng phá sảnh từ những game thủ có kinh nghiệm và uy tín trong cộng đồng cược.

Thùng Phá Sảnh Là Gì? Mẹo Chơi Game Xì Tố Để Có Được Thùng Phá Sảnh

Kinh nghiệm chơi Thùng phá sảnh, dùng kẻ mạnh đánh bại kẻ yếu

Được coi là một trong những kỹ thuật an toàn nhất, sử dụng giá trị mạnh của bài để khiến đối thủ tin rằng bạn đang chơi cẩn thận. Bằng cách cược nhỏ hoặc chỉ theo cược lúc đầu, bạn tạo ra cảm giác không chắc chắn xung quanh bài của mình, sau đó tăng dần tiền cược. Cuối cùng, hãy thể hiện sức mạnh thực sự của bộ bài của bạn bằng cách đánh bại đối thủ chỉ với một lần cược.

Kinh nghiệm chơi Thùng phá sảnh, mạnh đấu mạnh

Từ những lá bài hiện có trên bàn, có thể suy ra rằng đối thủ có một ván bài mạnh, nhưng ván bài của bạn có giá trị cao hơn. Trong tình huống này, bạn nên cược dựa trên ván bài mạnh của mình.

Kinh nghiệm chơi Thùng phá sảnh, dùng yếu đánh mạnh

Nếu bạn đang cầm một hand yếu và muốn đánh lừa rằng bạn đang cầm một hand mạnh. Trong trường hợp này, hãy đặt cược lớn để khiến đối thủ nghĩ rằng bạn đang cầm một đôi QQ hoặc một đôi AA. Điều này sẽ khiến nhiều người chơi rút lui và chiến lược của bạn sẽ thành công.

Tuy nhiên, chiến lược này có một số rủi ro, đặc biệt là nếu đối thủ cũng là một người chơi có kinh nghiệm. Hãy cân nhắc kỹ khi sử dụng chiến lược này và tránh lạm dụng nó.

Đây là câu trả lời cho câu hỏi Thùng phá sảnh là gì. Có thể thấy Thùng phá sảnh là một công cụ mạnh mẽ trong Poker, nhưng nó chỉ là một phần của chiến lược chiến thắng. Để thành công, bạn cần kết hợp khả năng nhận biết các lá bài, chiến thuật đặt cược và quản lý vốn hiệu quả. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về Thùng phá sảnh và cách để có được bộ bài này trong Poker.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *