Tứ Quý Là Gì Trong Tiến Lên? Mẹo Tránh Bị Chặt Tứ Quý

Trong game Tiến lên, luật chơi Tứ quý khá đặc biệt nên người đặt cược thường chú ý đến chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Tứ quý là gì trong Tiến lên mà bạn có thể tham khảo.

Tứ quý là gì trong Tiến lên?

Theo 789 club, tứ quý thường xuất hiện trong trò chơi bài Tiến lên sử dụng bộ bài 52 lá. Vậy bạn có biết bộ này có thể chặt được những gì và khi nào thì có thể đánh bại được chúng? Đầu tiên bạn phải biết rằng Tứ quý là tập hợp gồm 4 quân bài có giá trị bằng nhau.

Cách chơi game Tiến Lên miền Nam, luật chơi chi tiết trên ZingPlay

Tứ Quý có thể chặt được gì?

Tứ Quý chặt được gì ở Tiến lên miền Nam?

Bất kỳ người đặt cược nào phát hiện ra Tiến lên đều phải biết “sức mạnh của 4”. Đây là bộ có thể được sử dụng cho:

  • Chặt một quân hai hoặc đôi hai mà không cần quan tâm về chất.
  • 3 đôi thông bất kỳ mà không cần so sánh về giá trị.
  • Dùng để chặt được “bộ tứ” có giá trị thấp hơn. Ví dụ 4 còn 6 sẽ ăn 4 con 4.

Luật chơi Tiến lên miền Bắc như thế nào?

Tiến lên có hai phiên bản tồn tại song song và có một số khác biệt về lối chơi, đặc biệt là ở miền Bắc Tiến lên :

  • Bộ 4 quân giống nhau chỉ chặt được duy nhất 1 con 2, nếu muốn ăn hai còn thì phải có 2 Tứ Quý hoặc 4 đôi thông.
  • Bộ 4 quân bằng nhau giá trị lớn chặn được giá trị nhỏ.
  • Bộ nà hoàn toàn không thể chặn 3 đôi thông.

Tứ Quý có thể nhận được gì? Lời khuyên để tránh bị bó buộc trong bốn phần tư khi bạn tiến về phía trước

Mẹo chơi Tiến lên giúp bạn tránh bị chặt Tứ quý

Ngoài việc tìm hiểu 4 lá bài quý này có thể chặn được những gì và cách sử dụng, người chơi đặt cượcnên trang bị cho mình những biện pháp đối phó để tránh bị bắt. Vì một khi bị chặn, con heo sẽ phải trả rất nhiều tiền. Nếu bạn cho rằng đối thủ của mình có Four Quarters , hãy áp dụng mẹo sau:

Nên ưu tiên những quân 2 nhỏ (2 màu đen)

Trong trường hợp đến lượt của bạn và bạn phải dùng 2 để chặn đối thủ thì bạn chỉ nên đánh 2 quân đen (2 nhỏ) vì nếu bị chặn sẽ khiến bạn mất một số tiền. Điều này hạn chế tối đa tổn thất, đồng thời bạn luôn giữ 2 quân đỏ để tự bảo vệ mình và lật ngược tình thế.

Đừng chơi heo một mình, hãy chơi theo đôi

Theo tham khảo từ những người tham gia 789club, khi chơi Tiến lên theo phong cách Miền Bắc, Tứ Quý không thể chặn được hai đôi heo. Vì vậy, bạn nên hạn chế tình trạng tấn công đơn lẻ, cố gắng đi theo đôi để giảm thiểu khả năng bị đối thủ chặn đòn.

Tứ Quý có thể nhận được gì? Lời khuyên để tránh bị bó buộc trong bốn phần tư khi bạn tiến về phía trước

Chơi chiến lược buộc đối thủ của bạn phải tách tứ quý

Chúng ta đều biết chủ nhân của bộ sản phẩm đặc biệt này rất khó tách rời vì đó là lợi thế giúp họ lật ngược tình thế. Tuy nhiên, nếu bạn tấn công mạnh mẽ, giả vờ là người giỏi nhất trước khi bước vào Four Quarters , đối thủ của bạn sẽ buộc phải chia ra nếu không muốn gom thêm tiền. Người chơi phải dừng các quân lớn như A, K, Q,… để tiến hành loại bỏ.

Khuyến khích người khác đánh heo trước bạn

Nếu trên tay bạn có nhiều quân bài lớn và dễ chia bài, hãy chơi những quân bài có giá trị cao để thu hút 2. Khi ai đó có bộ bài 4 quân giống nhau, họ sẽ chặn vĩnh viễn quân bài heo đó. Khi các set lớn diễn ra, bạn có thể chơi tự do hơn và giành chiến thắng dễ dàng hơn vì không đối thủ nào có thể cản trở bạn được nữa.

Chiến thuật áp dụng phải linh hoạt, mỗi nước đi nên có nhiều chiêu trò khác nhau để đảm bảo khả năng đi trước của bạn. Chơi Tiến lên đòi hỏi phải suy nghĩ rất nhiều, đó là lý do tại sao người đánh cược yêu thích nó và chọn tham gia nó mỗi ngày.

Có thể ép cả 4 phần tư thành 3 cặp được không? Sức mạnh của bốn phần tư

Nếu có tứ quý hãy dụ người khác ra bài

Trong trường hợp quân bài của bạn lớn như tứ quý A, K, Q, bạn có thể sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để lừa đối thủ chơi 2 hoặc 4 quân bài bằng nhau. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được phần thưởng lớn và hết thẻ nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin về Tứ quý là gì trong Tiến lên mà bạn có thể tham khảo. Tứ quý là một bộ bài khá lớn và nếu bạn may mắn sở hữu được nó thì hãy nhớ áp dụng những mẹo chơi trên để nhận được lợi ích tối đa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *