Khám Phá 5 Cầu Thủ Rê Bóng Hay Nhất Ngoại Hạng Anh

Bạn có biết cầu thủ nào rê bóng giỏi nhất Premier League không? Hãy cùng điểm qua các cầu thủ rê bóng hay nhất Ngoại Hạng Anh trong bài viết sau đây.

Adama Traore

Theo 69vn, khả năng rê bóng của Adama Traore hoàn toàn ở một đẳng cấp khác. Nếu cầu thủ 25 tuổi có thể phát triển kỹ năng hơn nữa, Traore có thể trở thành một trong những tiền vệ cánh đáng sợ nhất châu Âu.

Mùa giải 2020-2021, Traore thực hiện 14 pha rê bóng trong trận gặp Newcastle United. Đây là pha rê bóng thành công nhiều nhất trong một trận đấu của một cầu thủ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước.

Traoré thực hiện 5,8 lần rê bóng mỗi trận trong mùa giải 2020-2021. Adama Traoré không chỉ xử lý bóng dưới chân xuất sắc mà anh còn cực kỳ nhanh nhẹn. Adama Traoré đã thực hiện 216 lần rê bóng và hoàn thành 153 lần.

“Quái thú” Adama Traoré lần đầu được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha Tạp chí Dân trí |

Jadon Sancho

Theo tham khảo từ những người tham gia đăng ký 69vn, Man Utd có Marcus Rashford ở cánh trái. Họ đã không có một cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc trong nhiều năm và Quỷ đỏ cuối cùng có thể đã tìm được người phù hợp ở cánh phải. Jadon Sancho được chuyển đến từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sancho rất mạnh về mặt kỹ thuật và là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất trên thị trường. Anh có 16 bàn thắng ở Bundesliga mùa giải 2020-2021. Sancho thực hiện 3,2 lần rê bóng mỗi trận ở mùa giải trước.

Điều này phản ánh sự khác biệt mà một cầu thủ chạy cánh có thể tạo ra trong một trận đấu. Đây chính là lý do Sancho là sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd vì anh sẽ phù hợp với triết lý tấn công của Man Utd.

Jack Grealish

Man City gần như không thể bị ngăn cản ở mùa giải trước. Bây giờ họ có Jack Grealish, một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, thu hút các hậu vệ về phía mình và tạo khoảng trống cho đồng đội.

Jack Grealish cũng có tầm nhìn và khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Jack Grealish bị phạm lỗi trung bình 4,2 lần mỗi trận trong mùa giải 2020-21. Grealish là cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất giải đấu trong 2 mùa giải liên tiếp.

Jack Grealish đã thực hiện 101 lần rê bóng trong mùa giải 2020-2021 với tỷ lệ thành công là 64,3%. Việc bổ sung Grealish sẽ khiến Man City trở thành mối đe dọa lớn hơn đối với các câu lạc bộ Premier League khác.

Jack Grealish thừa nhận muốn chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Carsley

Marcus Rashford

Marcus Rashford đứng đầu bảng xếp hạng cầu thủ có thành tích tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước. Với đôi chân nhanh nhẹn và khả năng đá phạt tuyệt vời, anh là sự hiện diện đáng gờm ở cánh trái của Man Utd.

Rashford rê bóng 163 lần trong mùa giải Premier League 2020-21. Rashford đã thực hiện được 82 lần. Cầu thủ 23 tuổi có nhiều pha tắc bóng khéo léo và nhanh chóng trở thành bậc thầy buộc dây được Ronaldinho ưa chuộng. Rashford cũng rất nhanh nhẹn và một khi anh ấy vượt qua được một hậu vệ thì không thể theo kịp anh ấy.

Wilfried Zaha

Hoàn cảnh của Crystal Palace có thể còn tồi tệ hơn nếu không có Wilfried Zaha trong đội hình của họ những mùa giải gần đây. Zaha là nguồn sáng tạo cho Eagles và là người không ngừng nỗ lực để tạo ra những điều tốt đẹp cho đội của mình.

Anh là cầu thủ mắc lỗi thứ 2 trong 2 mùa giải Premier League gần nhất. Nó phụ thuộc vào khả năng vượt qua các hậu vệ bằng đôi chân nhanh nhẹn và khả năng rê bóng khéo léo. Zaha thực hiện trung bình 3,8 lần rê bóng mỗi mùa và hoàn thành 111 lần rê bóng trong mùa giải 2020-2021

Hiện tại, Wilfried Zaha chỉ muốn cống hiến tất cả cho Crystal Palace

Trên đây là các cầu thủ rê bóng hay nhất Ngoại Hạng Anh được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *