Khám Phá Thứ Tự Bài Poker Và Thông Tin Chi Tiết Bạn Nên Biết

Thứ tự bài Poker là khái niệm giúp người chơi so sánh và biết được những lá bài nào mạnh, yếu khi tham gia trò chơi. Tuy nhiên, thứ tự các lá bài Poker khá lạ so với các trò chơi bài truyền thống tại Việt Nam. Để hạn chế sai sót, dưới đây là những thông tin chúng tôi đã tổng hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Thứ tự bài Poker: So sánh các bài theo cách chi tiết nhất

Trên thực tế, nếu bạn không có kinh nghiệm, rất dễ mắc phải sai lầm khi chơi Poker. Để tránh những sai lầm đáng tiếc đó, dưới đây là tổng hợp những hand tốt và hand xấu mà bạn không thể bỏ qua.

Sảnh rồng – Bài mạnh nhất

Đây là khái niệm về người sở hữu 5 lá bài mạnh nhất là 10, J, Q, K, A.

Thùng phá sảnh

Nguồn tin từ hi88 cho biết: Đây là khái niệm về bộ bài tốt nhất khi chơi poker. Nó bao gồm 5 lá bài cùng chất: 10 – J – Q – K – A. Đây là một bộ bài mạnh. Nếu bạn sở hữu nó, tỷ lệ thắng của bạn rất cao. Trường hợp xấu nhất là bạn hòa.

Tứ quý

Tứ quý có nghĩa là trong 5 lá bài mà người chơi có, có 4 lá bài giống hệt nhau. Nếu trong một ván bài cả hai người chơi đều có tứ quý, chúng ta sẽ dựa vào bộ tứ quý nào lớn hơn để xác định người thắng hoặc thua.

Thứ tự bài Poker - Những bài mạnh nhất

Cù lũ

Full House là một khái niệm đặc biệt khi người chơi có bộ ba + một đôi. Các bộ không cần phải cùng chất hoặc liên tiếp.

Thùng

Tay bài mạnh tiếp theo mà chúng tôi gửi cho bạn là một bộ sảnh. Một bộ sảnh được gọi là khi bạn có 5 lá bài cùng chất.

Lưu ý: Nếu 5 lá bài liên tiếp của bạn cùng chất thì đây sẽ là một sảnh.

Sảnh

Đây là một loại bài phổ biến đòi hỏi các lá bài liên tiếp không nhất thiết phải cùng chất mới được gọi là sảnh.

Tóm tắt những hand mạnh nhất trong Poker

Trong Poker, có một số hand mạnh mà bạn nên ghi nhớ để có chiến lược chơi tốt như:

Đôi Át

Theo chuyên gia casino hi88 cho biết: Khi sở hữu một đôi Át, tỷ lệ chiến thắng của người chơi lên tới 80%. Hầu hết người chơi sở hữu ván bài này thường giành được chiến thắng lớn.

Cặp K

Sức mạnh của một đôi K chỉ đứng sau một đôi Át. Bạn có thể cược lớn nhưng hãy cẩn thận vì khả năng đối thủ của bạn có một đôi Át là 33%.

Cặp Q

Về sức mạnh, sau một đôi K và một đôi A, sẽ có một đôi Q. Đây thực sự là một tay bài đẹp giúp bạn thắng lớn khi cược.

Thứ tự bài Poker - Những bài mạnh nhất

Đôi Át – Vua cùng chất

Người mới chơi poker rất quan tâm đến cặp bài này vì nó sẽ mang lại cơ hội chiến thắng cao. Nhưng nếu bạn không đánh được flop, bạn nên bỏ bài sớm.

Cặp J

Khi bạn có một đôi J, cơ hội chiến thắng của bạn là 50%. Tuy nhiên, bạn nên biết khi nào nên dừng lại và không nên quá tham vọng và thất bại. Trong trường hợp bạn có một đôi J cho đến cuối vòng và không ai raise, thì xin chúc mừng, thời điểm của bạn đã đến.

Cặp 10

Đây không phải là hand tốt nhất nhưng không thể phủ nhận là hand tốt. Đôi khi phép màu vẫn xảy ra khi một đôi vẫn có thể đánh bại một đôi K hoặc Q. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc đến việc có một chiến lược chơi hiệu quả để bảo toàn vốn của mình.

Thứ tự bài Poker thực ra không quá khó như nhiều người chơi nghĩ, tuy nhiên để tránh mắc lỗi, bạn nên tìm hiểu kỹ và nâng cao kỹ năng của mình hơn. Chúc bạn may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *